Thursday, February 13, 2014

Học Autocad tại Thái Nguyên

Lớp học vẽ Autocad dành cho các kỹ sư sinh viên chuyên nghiệp, những người yêu thích công việc thiết kế các mô hình, bản vẽ bằng Autocad trên máy tính. Một công việc đầy sáng tạo và hấp dẫn.
Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm và thực hành vẽ Autocad trên nhiều loại bản vẽ và tiêu chuẩn khác nhau. Hiện đã và đang mở các lớp học Autocad trên tất cả các phiên bản. Đặc biệt là các phiên bản Autocad 2007 đến Autocad 2014.
Các bạn có thể tham khảo trang web/blog chính của chúng tôi tại: hocautocad.com hoặc: www.hocautocad.com
Đến với hocautocad.com các bạn sẽ được học vẽ kỹ thuật autocad chuyên nghiệp nhất, theo các cách mới nhất, các bài giảng được được dựa trên các tài liệu, giáo trình uy tín của Quốc tế và đặc biệt là việc theo sát phần tham khảo trợ giúp học Autocad của chính hãng Autodesk.
Phần giảng dạy sẽ được thực hiên bằng các phần mềm, phần cứng trình chiếu mới nhất. Ngoài các bài giảng lý thuyết các học viên được học ghép lý thuyết và thực hành trực tiếp trên nền Autocad để đảm bảo phần thực hành được nâng cao và không mang tính lý thuyết. Các bạn có thể tham khảo các chương trình đã và đang thực hiện của chúng tôi theo các mẫu dưới đây.
Học thiết kế các mô hình, dự án và triển khai các mô hình, dự án bằng Autocad là một công trong những công việc chủ đạo dành cho những người sáng tạo, những người quản lý, một công việc không hoàn toàn mới nhưng rất hấp dẫn vì có thể có nhiều người học nhưng những người đủ tự tin để nộp hồ sơ xin việc trước các công ty tầm cỡ thì không có nhiều.
Nếu các bạn có nhu cầu học Autocad, rất mong vui lòng liên hệ với chúng tôi:
ĐT: 0936109944 - Mr Kiên, ĐT: 01887913737 - Mr Dương
Web/blog: hocautocad.com
E - mail: edu@hocautocad.com - web@hocautocad.com

Phần lý thuyết lồng ghép trên nền Autocad

Phần lý thuyết trình chiếu

0 comments: